Những câu hỏi thường gặp
Bạn có câu hỏi? Mời bạn gửi Loxa! Got a question? We've got answers. Please send us your request here.
Thẻ căn cước hoặc chứng minh thư để Loxa xác minh bạn là người thật, không phải giả mạo talent. Và tạo sự tin tưởng cho khách hàng hợp tác. Bạn không bắt buộc phải cung cấp thông tin này, nhưng việc thiếu giấy tờ sẽ hiện ở tình trạng tài khoản của bạn (để khách hàng biết).
Khi bạn gửi đầy đủ thông tin, tài khoản sẽ tạm hiện: "CHƯA XÁC MINH". Sau khi Loxa xác minh bạn đã cung cấp đúng giấy tờ, số điện thoại, Facebook và Portfolio thật, tình trạng tài khoản sẽ chuyển thành "ĐÃ XÁC MINH". Các thông tin này để Loxa xác minh bạn là có thật và tạo một cộng đồng lành mạnh, lâu bền. Các thông tin này không được cung cấp cho bất kỳ ai nếu không có sự đồng ý từ bạn.
Không! Loxa có các mức tài khoản miễn phí nếu bạn không muốn trả phí. Các mức tài khoản trả phí được tạo dựng để giúp Loxa duy trì và phát triển hệ thống, phục vụ mọi người.
Được chứ. Bạn có thể chỉnh sửa portfolio, email, điện thoại, ảnh... Mời bạn xem thêm hướng dẫn tại Trung tâm hỗ trợ.
Số điện thoại, email, Instagram, Facebook của bạn đều có thể ẩn/hiện... Mời bạn truy cập Bảo mật tài khoản để thực hiện.
Có 3 mức: "Chỉ mình bạn", "Khách hàng đã đăng ký với Loxa" (Thương hiệu có Mã Số Thuế, đã đăng ký kinh doanh) hoặc "Công khai".
Cám ơn bạn nhiều. Loxa - Sáng tạo hiệu quả!